Tìm hiểu Những Phong cách thiết kế nội thất hiện nay

Top 10 blogger     8:10:00 PM    

1. Trường phái thiết kế nội thất hiện đại
Đối với những người có quan điểm hiện đại, có phong cách sinh hoạt năng động hay làm theo Phong cách trang trí nội thất hiện đại thoáng-sạch-đẹp với công năng tốt nhất và không cầu kỳ tới những chi tiết nhỏ là rất phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại.
Về cơ bản, sự đơn giản có phảng phất những nét tính phức tạp, sử dụng vật liệu vải thô và các đường cong thẳng sắc nét là những đặc điểm cơ bản của trang trí nội thất theo Trường phái hiện đại. Nội thất trong Phong cách này được thiết kế chú trọng vào không gian và tính năng sử dụng chứ không phải là hình dáng bên ngoài các đồ vật nội thất. Bằng cách tập trung sử dụng màu sắc, không gian và hình khối, đã làm cho Phong cách trang trí trở nên bóng bẩy và luôn mới mẻ.
Tìm hiểu thêm: Thiết kế kệ tivi hiện đại
2. Phong cách đương đại
Thiết kế nội thất theo Phong cách đương đại là Trường phái được giới trẻ hiện nay yêu chuộng, bởi Trường phái đương đại này thường có đường nét, bố cục đơn giản. Nội thất trong Trường phái đương đại thường đơn sơ, giản dị nhưng toát lên nét thanh tao, dứt khoát. Không gian chủ yếu được tạo từ những khối hình khác nhau, đôi khi nó có sự phá cách trong sự bố trí và sắp xếp và các gam màu chủ yếu cho nội thất Phong cách đương đại là gam màu trắng đen.
3. Trường phái cổ điển
Nếu thiết kế theo Trường phái cổ điển đòi hỏi phải tốn rất nhiều thời gian và công sức vì có rất nhiều tiểu tiết hoa văn, đường cong phức tạp cũng như các hiệu ứng ánh sáng để tạo ra vẻ sang trọng, bề thế và hào hoa đó là cái đích hướng tới khi thiết kế nội thất với phong các cổ điển.
Màu sắc trong thiết kế với Trường phái cổ điển thường dùng những tông màu nâu, màu trầm và màu xanh rêu , kết hợp với những màu sáng như màu vàng đất và vàng kem (dùng cho tường, cột..).
Tìm hiểu các loại vách ngăn

0 nhận xét :