PS-IQ thực phẩm tốt cho não bộ

Scholes_Kaka     5:57:00 PM    

Khi áp lực công việc, gia đình, tình yêu, .. ngày càng nhiều thì cũng là lúc bạn bị stress, căng thẳng. Nếu bạn không có một tinh thần vững và lạc quan thì thật khó có thể vượt qua giai đoạn đó. Nếu cứ để những căng thẳng đó diễn ra liên tục, thường xuyên thì dần dần bạn sẽ cảm thấy suy giảm các chức năng não bộ biểu hiện như: chứng hay quên, kém nhanh nhạy trong một số vấn đề, làm việc chậm hơn, khó ngủ,...cũng là lúc bạn đang mắc phải chứng bệnh mất trí nhớ tạm thời, mất tập trung, trí nhớ kém hay có thể là trầm cảm.



Ngay khi đó bạn nên tăng cường những thực phẩm bổ não tốt cho thân thể như dâu tây, chuối, trứng, quả óc chó,...và hãy rèn luyện sức khỏe liền tù tù nhá. Nhưng thật khó để bạn có thể thẳng thớm và cung cấp được đầy đủ những dưỡng chất cấp thiết cho thân thể từ các món ăn để bổ não hơn. Chính thành ra mà Công ty CP Dược Phú Thái đã du nhập độc quyền sản phẩm PS-IQ từ Canada có đầy đủ các dưỡng chất cấp thiết cho sự tăng cường trí tưởng, cải thiện trí nhớ, bổ não, cải thiện chức năng của não. tại sao PS-IQ làm được điều đó?? Bởi PS-IQ được hơn 3000 các công trình nghiên cứu được ban bố và hơn 60 thí điểm lâm sàng được tiến hành đã chứng tỏ rằng PS-IQ đóng góp vào quá trình phát triển não bộ giúp:
 

 
 

 

 

  • Cải thiện trí tưởng, ngăn ngừa bệnh mất trí nhớ
  • Tăng cường các chức năng não bộ
  • Giúp não bộ phát triển tốt
  • Tăng sự tập kết trong công việc và học tập





 




Bởi trong thành phần của PS-IQ có : DHA, EPA, vitamin E và đặc biệt hơn cả là chất PS (Phosphatidyl serine) mà hiện tại ở Việt Nam chưa có. Nó là chất làm trẻ hóa màng tế bào, tu bổ các tế bào thần kinh bị tổn thương.

 

0 nhận xét :